• Thông tin tuyển dụng
  • Giới thiệu
  • Ứng viên đăng ký
  Vị trí tuyển dụng          Nhân viên chăm sóc khách hàng (Fulltime & Partime)
  Số lượng

         50 Nhân viên 

  Mô tả công việc

         Tiếp nhận cuộc gọi đến từ Khách hàng sử dụng mạng di động Viettel nhằm tư vấn, giải đáp các thắc mắc xoay quanh các dịch vụ Viettel cung cấp

  Mức lương, quyền lợi

   Được đào tạo các kỹ năng mềm,… (có hỗ trợ lương đào tạo)

   Thu nhập:

         Ca Fulltime: Từ 5 triệu đến >= 7 triệu (Ưu tiên tuyển dụng)     

   Tham gia BHXH, BHYT, BHTN,…

  Địa điểm làm việc          Chi nhánh I: Số 47-49-51 Trần Văn Ơn, P.Tân Sơn Nhì, Q.Tân Phú, Tp.HCM.
  Thời gian làm việc          Thời gian làm việc theo ca xoay luân phiên hoặc ca cố định

         Ca cố định: 14h00 – 22h00 hoặc 18h00 – 24h30 (Ưu tiên tuyển dụng)

  Yêu cầu

   Tốt nghiệp từ THPT trở lên, hoặc sinh viên các khối ngành nghề.

   Độ tuổi: Đủ 18 tuổi đến tối đa 35 tuổi

   Chất giọng dễ nghe (không giọng địa phương, ngọng, lắp..)

    Cách thức nộp hồ sơ: 

         Tham gia phỏng vấn trực tiếp và làm việc tại: Chi nhánh I số 47 – 49 Trần Văn Ơn, phường Tân Sơn Nhì, quận Tân Phú, tp Hồ Chí Minh.

         Hoặc gửi thông tin ứng tuyển vào email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

   Nếu được mời đến tham gia phỏng vấn vui lòng mang theo hồ sơ:

         Đơn xin việc viết tay trên giấy A4

         Bằng cấp/ Giấy chứng nhận sinh viên

    Liên hệ

   Họ và tên: Nguyễn Thụy Mộng Dung

   Điện thoại: 0986 905 550

   Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

                                       
                                       
                                       
                                       
                        {loadposition uniform}       
                           
                           
                           
                           
                           
                           
                           
                           
                           
                           
                           
                           
                           
                           
                           
                           
                           
                           
                           
                           
                           
                           
                           
                           
                                       
                                       

Call Center

Trong tình hình kinh doanh ngày càng có tính cạnh tranh cao, không chỉ trong nước mà còn với các doanh nghiệp đến từ nhiều quốc gia khác, chất lượng, dịch vụ bán hàng và chăm sóc khách hàng là một trong những yếu tố hàng đầu quyết định kết quả kinh doanh. Các doanh nghiệp Việt Nam ngày nay đều cố gắng xây dựng cho mình một chiến lược chăm sóc tư vấn khách hàng một cách chuyên nghiệp. Một  trong những phương pháp hiệu quả nhất là xây dựng hoặc thuê ngoài Trung Tâm Chăm Sóc Tư Vấn Khách Hàng chuyên nghiệp (Contact Center). Hình thức kết nốt với khách hàng như vậy là rất quan trọng để duy trì niềm tin, sự trung thành, danh tiếng và lợi nhuận bền vững cho doanh nghiệp. Trên nền tảng nhu cầu này, NTV nỗ lực và cam kết mang lại cho bạn dịch vụ giải pháp thuê ngoài Trung Tâm Chăm Sóc Khách Hàng và Bán Hàng (Call Center).

Lý do lựa chọn thuê ngoài Call Center:

Để xây dựng được niềm tin và lòng trung thành của khách hàng, doanh nghiệp cần tăng cường giao tiếp với khách hàng cũng như đáp ứng nhu cầu và mối quan tâm của họ, thông qua kênh thông tin liên lạc hiệu quả và đảm bảo sự riêng tư tốt nhất.

Hệ thống hỗ trợ và giao tiếp với khách hàng chuyên nghiệp mà chúng tôi xây dựng và vận hàng có thể đem lại những thông tin giá trị giúp công ty hoạch định được chiến lược Marketing, kinh doanh, đo lường thái độ và hành vi của khách hàng với sản phẩm dịch vụ và cải tiến sản phẩm dịch vụ phù hợp với nhu cầu thực tiễn của thị trường.

Việc xây dựng một trung tâm chăm sóc khách hàng như vậy đối với doanh nghiệp là cần thiết nhưng nếu tự làm điều đó, doanh nghiệp sẽ phải đảm bảo họ thỏa mãn các yếu tố sau:

Chi phí quản lý nhân sự cao (tuyển dụng, đào tạo, tái cơ cấu…)

Rủi ro cao trong việc quản lý số lượng lớn nhân sự.

Không tối ưu hóa được chuyên môn của công ty.

Chi phí mua sắm trang bị kĩ thuật, mặt bằng cao.

Trong khi đó, việc sử dụng nguồn lực bên ngoài sẽ giúp doanh nghiệp giảm thiểu tối đa những bất lợi trên và đồng thời có được các lợi thế sau:

Tối ưu hóa năng suất, khả năng chuyên môn

Giảm thiểu chi phí quản lí

Tiết kiệm thời gian và nhân lực

Giảm thiểu thời gian tiếp cận thị trường

Tập trung vào lợi thế cạnh tranh của công ty.

Đảm bảo mối quan hệ với khách hàng được duy trì đều đặn và chuyên nghiệp

Có thể kết hợp được với bên đối tác làm Outsource để triển khai các dịch vụ bán hàng chéo và đo lường sự hài lòng của khách đối với sản phẩm dịch vụ của mình.

Tại sao lại chọn NTV?

Thành công và lợi ích của khách hàng là tiêu chí đầu tiên của chúng tôi bởi khi các đối tác thành công thì chúng tôi cũng thành công.

Đội ngũ nhân viên được đào tạo nâng cao và tận tụy, có trách nhiệm với công việc và luôn đảm bảo về số lượng và chất lượng. Chúng tôi luôn có các hoạt động tập huấn trong công ty nhằm phổ biến, cập nhật và tăng cường các kỹ năng cần thiết theo nhu cầu thị trường.

NTV tiết kiệm thời gian, chi phí và thúc đẩy lợi ích kinh doanh cho khách hàng.

NTV luôn tìm hiểu thông tin về thị trường và tăng cường giao tiếp hiệu quả để có thể hiểu rõ đáp ứng hiệu quả nhu cầu của khách hàng.

NTV có trang thiết bị hiện đại với hệ thống tổng đài có năng lực hoạt động cao cùng các phần mềm tiên tiến đáp ứng tiêu chuẩn quốc tế của một trung tâm chăm sóc khách hàng hiện đại.

  Hotline: 0965454369 (Mr.Dung) - Email:  This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. 
 Khi đăng ký tạo bản tin, Doanh nghiệp sẽ được hỗ trợ:
  Tạo thư mục bản tin dành riêng cho Doanh nghiệp
  Đăng logo, hình ảnh và quảng cáo sản phẩm
  Đăng và cập nhật thông tin tự giới thiệu
  Cập nhật và bổ sung thông tin tuyển dụng lên bảng tin
  Đăng mẫu phiếu khảo sát nhu cầu tuyển dụng online
  Đặt gian hàng apply hồ sơ ứng viên trên web vieclamsinhvienhufi.com
  Hotline: 096.5454.369 -0975.458.131(Mr.Dung) - Email:  This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.